trả hàng - hoàn tiền

Trả Hàng – Hoàn Tiền Khi mua hàng tại Nệm Bình Dương, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gặp bất kỳ sự cố nào từ kỹ thuật hay bất cứ lỗi nào từ phía chúng tôi. Với phương châm ” Quyền lợi khách hàng là trên hết”, Nệm Bình Dương luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất.

Trà Hàng Hoàn Tiền

Trả Hàng Hoàn Tiền - Nệm Bình Dương
Trả Hàng Hoàn Tiền – Nệm Bình Dương

Quy định đổi hàng

Đổi Hàng Do Lỗi Kỹ Thuật – ĐỔI HÀNG MIỄN PHÍ

♦ Trường hợp 1: Giao sai hàng
  • Nệm Bình Dương khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng: chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (Rách vải/ Rách tem).
  • Trường hợp: Nếu sản phẩm được giao không đúng hoặc không đảm bảo nguyên vẹn thì quý khách có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay cho bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng để được xử lý kịp thời và đổi/trả sản phẩm trong thời gian sớm nhất có thể.

​Lưu ý: Sau 07 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng, Công ty có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

♦ Trường hợp 2:  Hàng giao bị lỗi kĩ thuật

  • Khi quý khách phát hiện sản phẩm bị lỗi kỹ thuật bên trong ( Ruột nệm bị xẹp – Áo Vải bị rách).  Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau đây:
  • Bước 1: Quý khách liên hệ qua các kênh như: Hotline (Call/Zalo), Fanpage Nệm Bình Dương để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với nhà sản xuất để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
  • Bước 2: Nhân viên kỹ thuật của bộ phận bảo hành sẽ đến tận nhà kiểm tra trạng hàng hóa (nệm) cho quý khách, nếu xác nhận là do lỗi kỹ thuật thì công ty sẽ giải quyết đổi hàng MIỄN PHÍ theo đúng quy định.
  • Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chắc rằng sản phẩm không còn nguyên vẹn & bị lỗi kỹ thuật.

Đổi Hàng Theo Nhu Cầu Của Khách Hàng

Sản Phẩm Thời Gian Trạng Thái Hàng Hóa Phí Đổi Hàng
Nệm – Drap – Gối Trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng
  • Chưa qua sử dụng
  • Bao bì nguyên vẹn
  • Không bẩn, rách, chưa giặt, chưa tẩy
MIỄN PHÍ ĐỔI HÀNG:

  • Đối với các sản phẩm phụ kiện: Đổi tại cửa hàng

ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM NỆM SIZE CHUẨN:

  • Áp dụng theo quy định chính sách vận chuyển
  • Khách hàng được đổi duy nhất 01 lần. Lưu ý sản phẩm phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn
Nệm Size Chuẩn Trong vòng 3 ngày kể từ lúc nhận hàng
  • Chưa qua sử dụng
  • Bao bì, tem, phiếu bảo hành
  • Không đổi hàng hóa bị bẩn, rách, hỏng
  • Phí đổi nệm 200.000đ
  • Phí vận chuyển nếu cự ly >20km
  • Khách hàng được đổi nệm duy nhất 01 lần
Hàng ngoại khổ / Đặt theo yêu cầu Không đổi trả hàng hóa Không đổi trả hàng hóa Không đổi trả hàng hóa

Quy định trả hàng

Nệm Bình Dương không chấp nhận trả hàng.

Đó là các quy định về chính sách Trả Hàng Hoàn Tiền tại Nệm Bình Dương. Xin chân thành cảm ơn anh chị đã luôn tin tưởng và ủng hộ Nệm Bình Dương ạ! Chúng em luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để hỗ trợ cho khách hàng được tốt hơn, nếu có gì sai sót phục vụ chưa tốt, anh chị góp ý giúp bên em nhé!

Nệm Bình Dương

Chăm sóc giấc ngủ cho mọi nhà!