Hỗ trợ tư vấn (Call / Zalo)
Chính sách kiểm hàng
Khách hàng sau khi đặt hàng tại Nệm Bình Dương, cửa hàng sẽ giao hàng tận nơi và miễn phí trong bán kính 20km và hỗ trợ đưa nệm đến vị trí mà khách yêu cầu.

❃ Đồng kiểm trước khi thanh toán
Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, thì khách hàng có quyền kiểm tra tình trạng hàng hóa trước khi thanh toán đảm bảo hàng hóa đúng theo các tiêu chí: số lượng theo đơn hàng, quà tặng kèm, tình trạng hàng hóa, tình trạng bao bì, phiếu bảo hành…
Sau khi kiểm tra hàng hóa nếu đúng theo hóa đơn thì khách hàng có thể thanh toán với nhiều hình thức: tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán bằng thẻ…
Nếu có vấn đề chưa hài lòng các anh chị có thể phản hồi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho nhân viên bán hàng và thậm chí là cho cửa hàng theo các liên hệ sau:
Công ty TNHH Nệm Bình Dương
- Địa chỉ: 137 Phú Lợi, Thủ Dầu Một
- Mail: hi@nembinhduong.com
- Hotline: 0936 2747 68 (Call / Zalo)
- Fanpage: Nệm Bình Dương